Mô tả công việc

- Hỗ trợ chấm công, soạn thảo công văn, công việc hành chính,..

- Theo dõi báo tăng giảm, xin chế độ BHXH.

- Phối hợp với các bộ phận khác, xử lý sự cố, hỗ trợ phiên dịch từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Ưu tiên có kinh nghiệm chuyên ngành.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Giao tiếp bằng tiếng Trung.

- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường Quốc tế, trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.

- Được đào tạo bài bản, trau dồi khả năng ngôn ngữ.

- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo yêu cầu của pháp luật Việt Nam từ tháng đầu thử việc.

- Tăng lương thâm niên hằng năm.

- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn và có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

- Lương tháng 13, thâm niên, phép năm, sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng lễ, Tết,....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 3
Logo Công ty TNHH Men-Chuen Việt Nam Công ty TNHH Men-Chuen Việt Nam
Đường số 2, KCN Giang Điền - Xã An Viễn - Huyện Trảng Bom - Đồng Nai.

Ngày đăng tuyển
13/10/2023

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Nhân sự
Công ty TNHH Men-Chuen Việt Nam
Nộp đơn