Mô tả công việc

- Theo dõi việc thực hiện nề nếp, quy định làm việc của nhân viên
- Thực hiện công tác tuyển dụng (đăng tin, tìm kiếm, phỏng vấn ..)
- Quản lý, cập nhật và lưu trữ hồ sơ, thông tin Nhân sự.
- Phối hợp với cấp trên thực hiện giải quyết các chế độ chính sách đối với người lao động.
- Tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống của cán bộ, nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: từ 26 trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên nghành liên quan đến quản lý lao động, nhân sự, hành chính.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kỹ năng: giao tiếp, quản lý, phỏng vấn, tư duy logic tốt
- Sử dụng thành thạo word, excel.

Phúc lợi công việc

- Các phụ cấp theo chính sách của Công ty
- Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và chủ nhật
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN theo đúng luật, thưởng tết theo quy định của Công ty
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực của bản thân

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 0
Logo Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối Thanh Nga Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối Thanh Nga
Số 253 đường Trạm, Tổ 13, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
26/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối Thanh Nga
Nộp đơn