Mô tả công việc

- Có kinh nghiệm làm công ty nước ngoài
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm tại công ty chuyên lĩnh vực may mặc
- Có kinh nghiệm sử dụng những phần mềm chuyên dụng về tính lương, BHXH

Yêu cầu công việc

​- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;

- Tổng hợp công, chấm công , tính lương, giải quyết BHXH, BHYT, BHTN, BH phúc lợi, thuế TNCN, chế độ phúc lợi khác,
- Theo dõi và thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe, y tế, giải quyết khiếu nại, giải đáp thắc mắc của nhân viên về chính sách , chế độ phúc lợi của công ty.

Phúc lợi công việc
  • Lương/ thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán).
  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
  • Môi trường làm việc năng động.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 561 / 0
Từ khóa:
Nhân sự
Logo Công ty TNHH Quick Việt Nam Công ty TNHH Quick Việt Nam
Phòng 610 tầng 6, tòa nhà Mê Linh Point, số 2 Ngô Đức Kế, Q1 TPHCM
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/10/2018

Nơi làm việc
Tây Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên nhân sự
Công ty TNHH Quick Việt Nam
Nộp đơn