Mô tả công việc

- Phối hợp chặt chẽ với các Bộ phận/Shop & nhãn hàng phụ trách để luôn cập nhật & nắm bắt tình hình & nhu cầu tuyển dụng; tuyển dụng thường xuyên để đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng nhân viên cần thiết;
- Cập nhật các kế hoạch mở rộng & nhu cầu nhân lực từ BGĐ Chi nhánh để lên kế hoạch thực hiện;
- Tiến hành & thực hiện toàn bộ qúa trình tuyển dụng:
+ Soạn thảo nội dung đăng tuyển;
+ Liên hệ các cơ quan báo chí, phương tiện thông tin đại chúng, các tổ chức cung ứng lao động, … để đăng tin, thu hút ứng viên;
+ Lọc & sơ tuyển ứng viên (liên hệ phỏng vấn vòng 1, tổ chức làm bài test, …), chuyển ứng viên phù hợp/kết qủa bài test, … tới các Bộ phận/shop liên quan để tiến hành phỏng vấn vòng 2;
+ Cập nhật kết qủa phỏng vấn vòng 2 từ các Bộ phận/shop để tiếp tục có những hỗ trợ phù hợp: gửi thêm ứng viên hoặc/và tiến hành các thủ tục đón nhân viên mới;
- Thủ tục đón nhân viên mới:
+ Yêu cầu nhân viên bổ sung/nộp hồ sơ theo yêu cầu của Maison RMI;
+ Phổ biến nội quy, quy định – văn hóa Công ty, ký cam kết, hướng dẫn làm thẻ ngân hàng để nhận lương, ….
+ Phổ biến các chế độ dành cho người lao động được áp dụng tại Maison, mức lương hoặc (và) chế độ đặc biệt cho cá nhân được tuyển dụng;
+ Soạn thảo & cho nhân viên ký hợp đồng học việc, thư tuyển dụng, hợp đồng có xác định và không xác định thời hạn;
- Cập nhật thông tin lên phần mềm Cadena, file theo dõi & lưu trữ hồ sơ nhân viên;
- Hỗ trợ công việc chấm công, tính lương, làm bảo hiểm, quyết toán thuế TNCN, …
- Hàng tháng làm file chấm công, theo dõi nhân viên tăng giảm – thăng chức - hạ chức,…
- Tự bảo quản dụng cụ máy móc, thiết bị được giao để làm việc
- Thực hiện các công việc NS khác (nếu có) do Trưởng Bộ phận/Giám đốc chỉ định.

Yêu cầu công việc

- Biết sử dụng phần mềm nhân sự (điểm cộng nếu đã làm phần mềm nhân sự Cadena)
- Sử dụng được excel
- Có kỹ năng phỏng vấn và đàm phán với ứng viên
- Hiểu biết và đã tuyển dụng về bán hàng là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International - Chi Nhánh Hà Nội Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International - Chi Nhánh Hà Nội
Tầng 3, tòa nhà Phú Điền - 83A Lý Thường Kiệt - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự (Thời Vụ 7 Tháng - Qua Tết Âm Lịch Đi Làm)
Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International - Chi Nhánh Hà Nội
Nộp đơn