Mô tả công việc

*** Tuyển dụng

- Triển khai công tác tuyển dụng, hoàn thành kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo định biên từng thời kỳ.

- Xây dựng, phát triển các kênh, nguồn tuyển dụng thông qua các hoạt động đăng tin, quảng bá thông tin tuyển dụng;

- Thông báo tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, cập nhật danh sách trúng tuyển, theo dõi hộ sơ nhân viện, các vấn đề liên quan đến chính sách, phúc lợi của nhân sự..

- Tham gia xây dựng quy trình và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng;

- Thu thập, phân tích thông tin thị trường lao động để tư vấn cho Trưởng phòng các nội dung liên quan đến hoạt động tuyển dụng.

- Đưa ra các giải pháp để đảm bảo công tác tuyển dụng nhân sự đạt chất lượng, hiệu quả.

*** Công tác quản trị nhân sự

- Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự toàn công ty: Soạn thảo/cập nhật hồ sơ lao động liên quan tới công tác tuyển dụng, ký hợp đồng lao động

- Xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến nhân sự. Hướng dẫn, giải thích các quy định, chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên công ty.

- Tổng hợp bảng chấm công, thực hiện công tác BHXH, BHYT cho nhân sự toàn Công ty.

- Đề xuất chế độ, chính sách, chế độ phúc lợi cho người lao động.

- Các công việc khác phát sinh liên quan đến người lao động.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, luật, quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.

- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm >1 năm tuyển dụng nhân sự khối nhà hàng, dịch vụ bán lẻ, hệ thống các khách sạn lớn hoặc bất động sản, vận hành tòa nhà thương mại chung cư.

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.

- Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word - Excel - PowerPoint) và internet.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 8 - 12 triệu (tùy theo năng lực và kinh nghiệm) + Các khoản phụ cấp theo quy định công ty.

- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 dựa trên kết quả làm việc và theo quy định của công ty.

- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ nghỉ Lễ, Tết, Phép theo quy định của pháp luật.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

- Du lịch nghỉ mát hàng năm.

- Có cơ hội phát triển, phát huy năng lực bản thân và thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 428 / 0
Logo Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt
Số 109 Nguyễn Tuân - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Nhân Sự Tổng Hợp (Khối Nhà Hàng)
Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt
Nộp đơn