Mô tả công việc
  • Kiểm ta các giấy tờ pháp lý của Công ty (Cty): Hợp đồng, thỏa thuận, thông báo, giấy tờ… do CTy ban hành, ký kết.
  • Thực hiện và hỗ trợ thủ tục Pháp lý các hoạt động của Cty: Thay đổi, thành lập mới, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, giấy phép,…
  • Hỗ trợ soạn thảo & chỉnh sửa Nội quy, thông báo, quy chế nội bộ,… phù hợp với qui định pháp luật hiện hành.
  • Lưu trữ, quản lý và cung cấp hồ sơ pháp lý của Cty khi có yêu cầu.
  • Thường xuyên cập nhật văn bản pháp luật liên quan đến các hoạt động của Cty, tham mưu cho Ban GĐ những điểm mới của qui định pháp luật có liên quan.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Luật.
  • Tối thiểu có 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, am hiểu pháp lý doanh nghiệp.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên Tiếng Anh tốt.
  • Nữ 24 đến 35 tuổi.
  • Chăm chỉ, cẩn thận, vui vẻ, hòa đồng.
  • Thời gian làm việc: 8g00 đến 17g00 từ thứ 2 đến thứ 6.
Phúc lợi công việc
  • Lương tháng 13
  • Chế độ BHXH theo luật lao động.
  • Chế độ khen hưởng, sinh nhật theo quy định của Công ty.
  • Làm việc trong môi trường văn hóa, năng động.
  • Phụ cấp tiền gởi xe.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 75
Logo Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam
31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/10/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam
Nộp đơn