Mô tả công việc
1. Cập nhật, tổng hợp và phổ biến các văn bản pháp luật mới ban hành liên quan đến hoạt động của Công ty/ văn bản nội bộ Côn ty; giải thích, hướng dẫn áp dụng các quy định của pháp luật/quy định nội bộ của Công ty.
2. Soạn thảo hồ sơ pháp lý, thực hiện các thủ tục đăng ký, cấp phép với cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
3. Giao dịch với các cơ quan chức năng, chính quyền, địa phương theo sự phân công, thiết lập và duy trì mối liên hệ có liên quan để phục vụ công hiệu có hiệu quả.
4. Tham gia góp ý xây dựng các nội quy, quy chế, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ của Công ty đảm bảo tính pháp lý và rà soát, sửa đổi, cải thiện nếu cần. Tổ chức đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, nội quy, quy chế, quy định trong Công ty.
5. Đánh giá và nêu rõ các vấn đề rủi ro pháp lý cho các cấp quản lý, phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo rằng khi xảy ra rủi ro pháp lý đã được xác định, phải có các biện pháp giải quyết thích hợp.
6. Tham gia soạn thảo các văn bản pháp lý, hợp đồng mẫu, văn bản thỏa thuận của Công ty với các đối tác bên ngoài. 7. Tư vấn, kiểm soát tính pháp lý, phân tích và có ý kiến pháp lý đối với việc thực hiện các trong các trường hợp phát sinh tranh chấp.
8. Nghiên cứu các điều khoản của pháp luật, phân tích, đánh giá, đưa ra ý kiến pháp lý đối với các vụ việc/yêu cầu phát sinh trong hoạt động của Công ty liên quan đến quan hệ lao động, kỷ luật lao độngl các hoạt động nghiệp vụ của Công ty; các tranh chấp phát sinh, vụ việc khiếu nại, tố cáo, vướng mắc, mâu thuẫn đối với đối tác bên ngoài.
9 Nghiên cứu văn bản, vụ việc phát sinh, các vấn đề và yêu cầu nhận được từ Ban Giám đốc và các phòng ban liên quan, hỗ trợ việc tuân thủ pháp luật trong toàn Công ty; xem xét các trường hợp pháp lý có thể xảy ra và đề xuất hướng xử lý phù hợp.
10. Các công việc phát sinh theo sự phân công chỉ đạo từ Trưởng phòng Tổ chức Hành chính.
Yêu cầu công việc
1. Xử lý chủ động và tư vấn cho Lãnh đạo được các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh kế, dân sự, lao động,
2. Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng, xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi Công ty.
3. Tham gia với các bộ phận khác trong đàm phán với đối tác về các vấn đề liên quan.
4. Tối thiếu 2 năm kinh nghiệp trở lên ở vị trí tương đương hoặc đã làm tư vấn pháp luật cho các doanh nghiệp.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Chế độ tập thể dục
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dệt Trần Hiệp Thành Công ty Cổ phần Dệt Trần Hiệp Thành
Đường số 7, KCN Trảng Bàng, KM32, An Tịnh, Trảng Bàng, Tây Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/05/2018

Nơi làm việc
Tây Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
NHÂN VIÊN PHÁP CHẾ
Công ty Cổ phần Dệt Trần Hiệp Thành
Nộp đơn