Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công Ty như Thương Mại, Logistic,…
- Tham gia thẩm định, soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của Công ty với khách hàng, nhà cung cấp.
- Tham gia thẩm định, xây dựng văn bản nội bộ, quy trình, quy chế và hoàn thiện hồ sơ quản trị của Công Ty.
- Thực hiện các thủ tục hoàn thiện về mặt pháp lý đối với các dự án Công Ty đang triển khai hoặc các thủ tục pháp lý doanh nghiệp tại cơ quan đăng ký kinh doanh, thuế,...
- Liên hệ làm việc với các cơ quan, đối tác bên ngoài, nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công Ty.
- Phối hợp cùng các Phòng/Ban, Đơn vị thành viên, Công ty liên kết của Công Ty để giải quyết tranh chấp nội bộ, tranh chấp trong hoạt động kinh doanh thương mại.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công Ty theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tư vấn luật cho công ty mới thành lập;
- Có kinh nghiệm về Luật lao động, BHXH, Chế độ phúc lợi, An toàn lao động, PCCC, Môi trường và Giấy phép lao động;
- Có kinh nghiệm về luật Xuất nhập khẩu hàng hoá và nguyên liệu;
- Có kinh nghiệm về xin ATVSTP, xin công bố FDA thực phẩm và đồ uống;
- Có kinh nghiệm Xuất nhập khẩu hàng hoá có điều kiện như đường và kể cả việc xin hạn mức thuế quan nhập khẩu đường để làm nguyên liệu sản xuất;
- Và các công việc khác có liên quan

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 151 / 4
Logo Công ty TNHH Cơ hội và Thách thức Công ty TNHH Cơ hội và Thách thức
60/26 Yên Thế - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2022

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế doanh nghiệp (Bình Dương)
Công ty TNHH Cơ hội và Thách thức
Nộp đơn