Mô tả công việc

- Soạn thảo văn bản, hợp đồng mua bán, hợp đồng cho thuê mặt bằng/căn hộ, hồ sơ…

- Soạn thảo, soát xét các hợp đồng đầu tư, thương mại, hợp tác của các bộ phận trong công ty

- Nghiên cứu cập nhật thường xuyên các văn bản, nghị định, thông tư liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.

- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng của công ty.

- Hệ thống các văn bản pháp luật, lưu trữ, tư vấn về chính sách đầu tư, xây dựng, phát triển kinh doanh theo phân công của Cấp trên

- Phân tích tình huống, đề xuất giải pháp để giải quyết tranh chấp của các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Công ty

- Tư vấn, thẩm định và kiểm soát pháp lý đối với các văn bản liên quan đến đầu tư và quản trị Doanh nghiệp

- Thương thảo về nội dung hợp đồng với đối tác, khách hàng; đề xuất giải pháp tối ưu, khả thi

- Hỗ trợ các phòng ban về các công tác liên quan đến pháp lý trong quá trình thực hiện công việc, ký kết hợp đồng

- Thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp (như: thành lập mới Công ty thành viên, chi nhánh, địa điểm kinh doanh; bổ sung ngành nghề, tăng vốn, thay đổi trụ sở, công bố thông tin, thông tin thuế, con dấu…...

- Đăng ký các thương hiệu của công ty với Cục sở hữu trí tuệ

- Hiểu biết về tòa nhà chung cư thương mại, có kinh nghiệm về luật quản lý tòa nhà là một lợi thế

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Giới tính: Nam, nữ

2. Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên nghành luật thương mại, luật kinh tế các khối trường Đại học Luật, khoa luật - Đại học Quốc gia, Học viện hành chính hoặc khoa quản lý nhà nước…

3. Kinh nghiệm 5 năm trở lên ở vị trí tương đương.

4. Điềm tĩnh, có khả năng đàm phán

5. Có khả năng giao tiếp.

6. Thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến sáng thứ 7, hỗ trợ phụ cấp ăn trưa

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, Văn phòng Vip,…..

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy in, máy tính, văn phòng phẩm.

- Chế độ sinh nhật và các chế độ Công đoàn khác…

- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

- Thưởng lễ, tết, thưởng theo quy định của Công ty, phép năm 12 ngày/năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 637 / 12
Logo Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt
Số 109 Nguyễn Tuân - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế tổng hợp
Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt
Nộp đơn