Mô tả công việc
  • Rà soát, thẩm định, đánh giá tính pháp lý của các Hợp đồng, tài liệu, hồ sơ giao dịch, chứng từ của Công ty về Xuất nhập khẩu, Logistics và các hoạt động khác.
  • Tư vấn về mặt pháp lý cho Ban Lãnh đạo Công ty và các phòng ban về các hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Đánh giá về các rủi ro pháp lý mà Công ty có thể gặp phải; Tham gia tư vấn pháp lý, đề xuất phương án xử lý và giải quyết các vấn đề pháp lý trong nội bộ công ty và với cơ quan, các công ty con, đối tác bên ngoài.
  • Hỗ trợ Ban Giám Đốc và các bộ phận trong đàm phán hợp đồng;
  • Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin thay đổi về pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
  • Triển khai phổ biến thông tin, hướng dẫn các phòng ban thực hiện sau khi được Ban Giám Đốc phê duyệt.
  • Xây dựng các quy định, quy chế, quy trình làm việc và các văn bản nội bộ của Công ty.
  • Giám sát, quản lý, lưu trữ các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty, rà soát các công văn, văn bản của Công ty gửi cho đối tác và cơ quan bên ngoài;
  • Thực hiện nhiệm vụ của thư ký các cuộc họp Ban Giám Đốc
  • Theo dõi các checklists, nhắc việc cho Ban Giám đốc;
  • Hỗ trợ công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên
  • Có kinh nghiệm làm hợp đồng kinh tế
  • Trình độ ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh (Ielts 5.0 hoặc Toeic 600 trở lên)
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực và chủ động trong công việc
  • Ưu tiên các ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, Luật Kinh tế...
  • Thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng làm báo cáo
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, phối hợp làm việc nhóm tốt
  • Có khả năng tự học tự nghiên cứu tốt, khả tư duy và xử lý độc lập
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, xác định gắn bó lâu dài với công ty
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 - thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 60', nghỉ lễ theo qui định của nhà nước.
  • Thu nhập: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Các khoản thưởng tháng 13, thưởng Quý, thưởng vào các dịp lễ, tết...
  • Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 cho nữ và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu...
  • Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.
  • Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện
  • Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh
  • Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 8
Logo Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Số 99 Lê Duẩn - Phường Cửa Nam - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế (Trợ lý BGĐ)
Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Nộp đơn