Mô tả công việc

- Thực hiện và kiểm soát trình tự thủ tục đầu tư từ khi đề xuất dự án đến khi bàn giao dự án, hoàn thành việc xác nhận khối lượng, giá trị thanh toán với Cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Chịu trách nhiệm làm việc với các đơn vị tư vấn, nhà thầu để hoàn thiện, bổ sung các thủ tục pháp lý đảm bảo đầy đủ hồ sơ pháp lý trong các giai đoạn đầu tư xây dựng dự án;
- Theo dõi, kiểm soát và thực hiện các vấn đề pháp lý liên quan đến điều chỉnh, thay đổi quy mô, thay đổi thiết kế, các phát sinh của dự án;
- Nắm vững các văn bản và các quy định pháp luật liên quan hoặc tác động đến dự án nhằm kịp thời tham mưu lãnh đạo thực hiện đúng quy định;
- Lập và trình các báo cáo định kỳ cho cơ quan nhà nước theo quy định;
- Tập hợp và quản lý thông tin, dữ liệu và hồ sơ pháp lý của dự án;
- Đề xuất điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với yêu cầu và pháp lý của dự án.

Yêu cầu công việc

- Số lượng: 2 người
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại các Công ty Bất động sản;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,...);
- Có khả năng tư duy, xử lý tình huống linh hoạt;
- Trong công việc luôn thể hiện sự công bằng (đánh giá và hành xử dựa trên sự kiện, không thiên vị, tính tôn trọng (lắng nghe các ý kiến khác nhau để cùng phát triển), luôn thể hiện được tính cam kết (giữ đúng lời hứa).
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có ý thức kỷ luật, có tinh thần cầu tiến.
Yêu cầu hồ sơ
- CV
- Hồ sơ bao gồm:
+ Đơn xin việc
+ Sơ yếu lý lịch
+ Hộ khẩu, CMND
+ Các văn bằng có liên quan (hồ sơ bao gồm các giấy tờ được công chứng)

Phúc lợi công việc

- Tổng thu nhập: up to 10 triệu;
- Lương cơ bản (thỏa thuận, theo năng lực) + lương tháng 13, + thưởng hoàn thành tốt công việc + thưởng theo chế độ của Công ty;
- Thưởng nóng theo từng dự án;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo đúng quy định của Công ty;
- Được đào tạo về kiến thức và kỹ năng làm việc hàng tuần, hàng tháng;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển sự nghiệp;
- Được tham gia du lịch cùng Công ty hàng năm, ít nhất 1 lần/năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 459 / 8
Logo Công ty TNHH MTV Bất động sản Hưng Phát Công ty TNHH MTV Bất động sản Hưng Phát
650, đường 3/2, KV3 - Phường An Bình - Quận Ninh Kiều - Cần Thơ
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/09/2021

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Lý
Công ty TNHH MTV Bất động sản Hưng Phát
Nộp đơn