Mô tả công việc

- Tham gia soạn thảo văn bản, hồ sơ giao dịch liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp, thay đổi các loại giấy phép thuộc hoạt động của doanh nghiệp
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ người nước ngoài như giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa...
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên phân công
- Nghiên cứu luật, thông tư, nghị định …. liên quan
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Luật, Kế toán, Tài chính
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
- Trung thực, chăm chỉ, tỉ mỉ
- Có nhu cầu gắn bó lâu dài với công ty

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn theo năng lực ứng viên từ 5.000.000 - 7.000.000Đ
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty (lương tháng 13, phép năm, thưởng lễ tết ...)
- Đi du lịch nước ngoài cùng công ty...
- Môi trường làm việc thân thiện, bền vững, được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 957 / 100
Logo Công ty TNHH Tư vấn H.A.S Công ty TNHH Tư vấn H.A.S
Căn hộ Officetel số SGR.O1-07.23, Tầng 7, Saigon Royal, 34-3 - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
08/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Lý
Công ty TNHH Tư vấn H.A.S
Nộp đơn