Mô tả công việc
  • Giải đáp thắc mắc và tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Insmart qua điện thoại, email.
  • Tư vấn cho khách hàng thông tin phạm vi, hạn mức bảo hiểm.
  • Hướng dẫn khách hàng thủ tục giải quyết bồi thường, thủ tục bảo lãnh viện phí và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm.
  • Cung cấp thông tin về các dịch vụ giá trị gia tăng và các chương trình marketing mới của Insmart.
  • Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Giọng nói chuẩn, nhỏ nhẹ, rõ ràng
  • Kiên nhẫn, biết lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực
  • Khả năng học hỏi và đáp ứng với nhu cầu công việc và hệ thống nghiệp vụ
  • Có tư duy khách hàng tốt, hướng đến chất lượng, khả năng tập trung, tính chính xác cao
  • Tiếng Anh tốt là một lợi thế
  • Có kỹ năng tin học văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm/ngân hàng/chăm sóc sức khỏe
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng.
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, cầm tay chỉ việc
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, trẻ trung, hòa đồng
  • Phúc lợi:
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
  • Khám sức khoe định kỳ
  • Du lịch, tham quan, nghỉ mát
  • Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ nhật
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Insmart tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty Cổ phần Insmart tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tầng 9 cao ốc Đinh Lễ, 01 Đinh Lễ, Phường 12, Quận 4, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên phòng Dịch vụ khách hàng
Chi nhánh Công ty Cổ phần Insmart tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn