Mô tả công việc

- Lập kế hoạch & quản lý ngân sách;
- Quản lý thông tin của đại lý ủy quyền;
- Tham gia tổ chức & theo dõi các chương trình khuyến mại;
- Hỗ trợ các công việc khác của phòng bán hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt;
- Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên các chuyên ngành Marketing/ Kinh doanh/ Thương mại);
- Ứng viên có kinh nghiệm làm Sales Admin là một lợi thế;
- Tiếng Anh thành thạo, có chứng chỉ TOEIC hoặc tương đương với thang điểm từ 600 trở lên;
- Thành thạo các kỹ năng máy tính, đặc biệt các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Power Point);
- Kỹ năng phân tích, thu thập số liệu & làm việc theo nhóm tốt;
- Có sức khỏe tốt, trung thực, chăm chỉ, năng động.

Phúc lợi công việc

• Ngày làm việc: trung bình 22 ngày làm việc/ 1 tháng.
• Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00.
• Mức lương thoả đáng, với nhiều chế độ phúc lợi khác bên cạnh các chế độ theo luật Lao động quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội đào tạo cho những người thành công.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 175 / 0
Logo Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam
Công ty Yamaha Motor VN, Tầng 10 Tòa nhà Vinafor, 127 Lò Đúc - Hà Nội, Hai Bà Trưng

Ngày đăng tuyển
13/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên phòng Sales Admin
Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam
Nộp đơn