Nhân Viên Quan Hệ Lao Động & KPI
Mô tả công việc
A. CHỨC NĂNG
1. Triển khai thực hiện công tác tính KPI của ĐV/BP
2. Chịu trách nhiệm chính mảng khen thưởng kỷ luật và quan hệ lao động
B. NHIỆM VỤ
1. Tính KPI
- Quản lý từ điển KPI
- Thực hiện đánh giá và tính toán các chỉ tiêu KPIs cho các ĐV/BP hoạt động theo mục tiêu của Công ty
- Xây dựng/hiệu chỉnh biểu mẫu, công thức tính KPI
- Tổng hợp theo dõi, phân tích KPI của các ĐV/BP
- Tính lương KPI cho toàn hệ thống
- Đề xuất và xây dựng hệ thống/căn cứ đo dữ liệu tính KPI
- Đánh giá thực hiện KPI các ĐV/BP sau 3 tháng và phê duyệt điều chỉnh (nếu có)
2. Khen thưởng kỷ luật
- Phụ trách mảng khen thưởng kỷ luật của Tập đoàn
- Đề xuất xây dựng và sửa đổi quy định khen thưởng kỷ luật hàng năm
- Trực tiếp nghiên cứu, tổng hợp thông tin, xây dựng các chính sách, quy định về nhân sự, QHLĐ, khen thưởng, kỷ luật.... đảm bảo tuân theo quy định của Luật lao động và các quy định khác đã ban hành
3. Tham gia giải quyết cho các đơn vị xử lý các vấn đề phát sinh trong công tác quản lý lao động (xử lý vi phạm, kỷ luật lao động,...):
- Tư vấn các đơn vị thành viên tài liệu, công cụ xử lý các vấn đề phát sinh về quan hệ lao động.
- Tổng hợp các tình huống phát sinh về quan hệ lao động đã xử lý, phổ biến rộng rãi trong Công ty nhằm rút kinh nghiệm và hạn chế các tổn thất.
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu về các tranh chấp, khiếu nại của người lao động và trực tiếp tham gia xử lý.
- Lưu giữ, bảo quản tài liệu, hồ sơ được giao quản lý theo quy định.
5. Báo cáo tuần/tháng/năm và các báo cáo theo chỉ đạo của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
TIÊU CHUẨN VÀ NĂNG LỰC YÊU CẦU:
* Nữ, ngoại hình khá trở lên, Sức khỏe tốt
* Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Luật, Hành chính, Nhân sự,.. hoặc các ngành có liên quan
* Năng lực / kỹ năng
- Am hiểu các quy định pháp luật về luật doanh nghiệp, Luật lao động, quản lý lao động và các chế độ chính sách có liên quan đến công tác QHLĐ
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
- Cẩn thận, tỷ mỷ, tinh tế, biết lắng nghe
- Biết nắm bắt tâm lý con người
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo
- Khả năng thiết lập mối quan hệ, xử lý mâu thuẫn
- Có Kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khéo léo, chủ động trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, làm việc nhómGiỏi Excell
* Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
* Có KN triển khai và tính lương KPI các DN FMCG, điều hòa, gia dụng…
*** ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
1 Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến sáng 7 hàng tuần/Theo thông báo của VPTĐ
2 Giờ hành chính theo quy định của Tập đoàn
Sáng từ 08h30 đến 12h00
Chiều từ 13h00 đến 17h00
3 Được trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
4 Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Tập đoàn.
Phúc lợi công việc
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia BHXH theo quy định
- Du lịch hàng năm
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/12/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Hành Chính, Hành Chính Nhân Sự, Hành Chính Tổng Hợp, Quan Hệ Lao Động
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa