Nhân Viên Quản Lý Công Nợ
Mô tả công việc
- Quản lý đối tác thu cước, quản lý hóa đơn, quản lý khách hàng.
- Quản lý Nhân viên Thu cước (Nhóm từ 7 đến 10 người).
- Phân chia, kiểm tra hóa đơn giao cho Nhân viên Thu cước.
- Kiểm tra, theo dõi tiền nộp của thu cước, quản lý công nợ phát sinh.
- Thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán.
- Hỗ trợ đôn đốc đối tác hoàn thành chỉ tiêu.
- Thực hiện các báo cáo, theo dõi, thống kê.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Kinh tế chung,...
- Giao tiếp tự tin, thuyết phục, phát âm chuẩn (Không nói ngọng, giọng địa phương).
- Có khả năng tổ chức và giám sát công việc.
- Có khả năng quản lý và phát triển đội nhóm.
- Hiểu biết nghiệp vụ nghiệp vụ thu hồi công nợ, quản lý thu cước, ngoại hình ưa nhìn là các lợi thế.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về Telesales, Chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập hấp dẫn.
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại.
- Có cơ hội thăng tiến trong Tập đoàn CNTT lớn nhất Việt Nam.
- Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe cho CBNV và người thân (FPT Care).
- Và các đãi ngộ khác của công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe, được ưu đãi về giá khi sử dụng, mua các sản phẩm, dịch vụ của FPT,…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngân hàng - Tài Chính
Bất kỳ
Đại học
Nữ
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT