Nhân Viên Quản Lý Công Nợ (Phải Thu)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ tạm ứng, thanh toán chuyển Ban Kế toán
- Kế toán công nợ phải thu/phải trả: Lập phiếu, rà soát, hoàn thiện các nghiệp vụ phiếu xuất, phiếu nhập hóa đơn bán hàng của TTDV trên phần mềm
- Kiểm soát các nghiệp vụ của TTDV đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định, hướng dẫn đã ban hành
- Lập bảng đề xuất chính sách bán hàng của ngành DV gửi TP/BGĐ phê duyệt áp dụng khu vực Miền Bắc
- Theo dõi, kích hoạt, kiểm soát tem bảo hành SMS đầy đủ
- Thực hiện báo cáo theo quy định gửi TP
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường khối kinh tế, tài chính kế toán.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Ưu tiên đã làm phần mềm kế toán chuyên nghiệp (ERP- SAP, ......)
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, các phần mềm liên quan.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
Phúc lợi công việc
** CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
* Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)