Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Xuất Nhập Khẩu)
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác đàm phán để nhận đơn hàng. Thường xuyên theo dõi việc báo giá cho khách. Đàm phán với khách hàng về lịch xuất, nhập hàng hóa.
- Phân loại các đơn hàng, tập hợp các thông tin để để chuyển giao đến các bộ phận có liên quan. Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi cung ứng nguyên phụ liệu, Cân đối nguồn nguyên phụ liệu.
- Thực hiện nhiệm vụ khác do trưởng phòng phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các trường khối kinh tế như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Ngoại thương, ĐH Ngoại ngữ,.......
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng tin học thành thạo.
- Tiếng anh thành thạo cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
- Ưu tiên có HKTT gần Công ty.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Tổng Công Ty May 10 - Công Ty Cổ Phần