Mô tả công việc

- Lưu giữ các đề xuất, hợp đồng của phòng kinh doanh và công ty ban xuống
- Soạn thảo hợp đông khi nhân viên kinh doanh đã thông nhất với khách hàng đồng ý cơ bản các điều khoản, lấy ý kiến của trưởng phòng kd, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện hợp đồng,tiếp nhận và làm đơn hàng thực hiện các công việc liên quan để có thể thực hiện việc hoàn thành toa hàng và giao hàng cho khách hàng như : kiểm tra hàng hóa tồn kho của công ty, làm phiếu xuất nhập hàng hóa, liên hệ với bộ phận sản xuất, bộ phận kế toán,bộ phận làm đăng kiểm, bộ phận kho , nhân viên phụ trách khu vực và khách hàng... để lên kế hoạch giao hàng cho khách hàng
- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu.
- Chăm sóc kết hợp cùng nhân viên kinh doanh xử lý các vấn đề sau bán hàng : kiểm soát giấy tờ hóa đơn, đăng kiểm, Xuất bán linh phụ kiện, Bảo hành…
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thị trường, kiểm soát tốc độ bán hàng của NPP, đại lý.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tổi thiểu 1 năm,
- Kỹ năng tin học văn phòng word, Excel tốt
- Nhanh nhẹn trong xử lý khách hàng
- Tốt nghiệp Cao đăng trở lên....

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 0
Logo Công ty TNHH Sản xuất, lắp ráp Tuấn Nghĩa Công ty TNHH Sản xuất, lắp ráp Tuấn Nghĩa
Số 18 Trần Quang Diệu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Sản xuất, lắp ráp Tuấn Nghĩa
Nộp đơn