Mô tả công việc

- Hỗ trợ NVKD triển khai hoạt động chào hàng, tiếp thị
- Tiếp nhận thông tin, báo giá cho khách hàng và thực hiện thủ tục bán hàng theo quy định
- Tiếp nhận và phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng
- Tham gia tổng hợp, báo cáo thông tin về công tác bán hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại
- Giới tính: Nữ, dưới 30 tuổi
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tương đương (Sale Admin, Trợ lý Kinh doanh). Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Giao tiếp tốt, khéo léo
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó

Phúc lợi công việc

- Lương hấp dẫn: Từ 8-10 Triệu đồng/Tháng, theo năng lực và hiệu quả.
+ Chưa bao gồm các hình thức Thưởng: Đa dạng, phong phú: Thưởng Quý/Năm, Thưởng thành tích,…
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe và điện thoại, các chế độ công tác phí theo quy định.
- Đãi ngộ, phúc lợi khác:
+ Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…)
+ Nghỉ mát trong và ngoài nước + hưởng đầy đủ các chế độ Thưởng lễ tết trong năm, các chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau,...
+ Chính sách dài hạn: Chính sách hỗ trợ mua xe ô tô, nhà ở, bảo hiểm nhân thọ…
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h00 – 17h00); Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
- Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 479 / 1
Logo Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát
Số 7,8 Trung Yên 3, Tổ 25 - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 31 tuổi
Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát
Nộp đơn