Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ:
- Nắm kiến thức sản phẩm: mẫu mã, loại, tính chất, giá cả, ưu nhược điểm của sản phẩm. Sự khác biệt về mẫu mã, chất lượng, giá cả, giao nhận hàng hóa của đối thủ cạnh tranh.
- Đi phát triển thị trường, chăm sóc hệ thống khách hàng hiện hữu, đồng thời tìm kiếm khai thác khách hàng tiềm năng mới.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Triển khai chính sách bán hàng đến hệ thống cửa hàng, quản lý mẫu mã và kệ trưng bày đầy đủ
- Thực hiện báo giá, tiến hành đàm phán và thương lượng với khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật tình hình công nợ khách hàng với kế toán công nợ.
- Thúc đẩy khách hàng thanh toán và thu hồi công nợ theo khách hàng.
2. Quyền hạn: Đề xuất phát mẫu cho cửa hàng, đế xuất các phương án tiếp cận khách hàng hiệu quả.
3. Báo cáo ủy quyền: Báo cáo công việc trực tiếp Trưởng phòng kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Trình độ trung cấp hoặc cao đẳng trở lên
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc, ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Biết sử dụng phần mềm kế toán

Phúc lợi công việc

- Chế độ đãi ngộ theo luật định
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến cho bản thân
- Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực ,doanh thu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 0
Logo Công ty TNHH TM DV Nguyên Phát Công ty TNHH TM DV Nguyên Phát
47 / 1, Khu Phố 1A, Phường An Phú, Tx Thuận An, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
17/03/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH TM DV Nguyên Phát
Nộp đơn