Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm báo giá, hợp đồng kinh doanh và các chứng từ liên quan...
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh;
- Cập nhật số liệu bán hàng, Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng.
- Quản lý danh sách khách hàng, phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu.
- Theo dõi doanh thu của các hợp đồng
- Hỗ trợ tuyển dụng

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 27. Trình độ từ trung cấp trở lên chuyên nghành kế toán hoặc luật (ưu tiên có cả 2)
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Sales admin.
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Phương Đông Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Phương Đông
Số 5 Hồ Xuân Hương, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/06/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 27 tuổi
Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Phương Đông
Nộp đơn