Mô tả công việc
- Soạn thảo các văn bản, lưu trữ, theo dõi công văn đến và đi, làm báo giá.
- Đọc, chỉnh sửa, soạn thảo các mẫu hợp đồng khách hang
- Theo dõi hồ sơ khách hàng, theo dõi tiến độ từng khách hàng riêng lẻ.
- Chuẩn bị những hồ sơ, văn bản nộp các sở ban ngành, chính quyền địa phương xin các giấy tờ thực hiện dự án đầu tư cho khách hàng.
- Đọc, chỉnh sửa, soạn thảo các mẫu hợp đồng khách hàng.
- Thực hiện việc kinh doanh, tiếp thị, quảng cáo dự án
- Chấp nhận đi công tác
- Tiếng Anh: giao tiếp tốt, có thể đọc và soạn thảo văn bản tốt
- Những công việc khác được cấp trên giao
- Công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên nghành kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên mảng admin.
- Yêu cầu tiếng anh nghe nói đọc viết tương đương 500 điểm toeic trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo, tỉ mỉ, chịu khó trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
Phúc lợi công việc
- Chế độ đãi ngộ tốt, xem xét điều chỉnh lương hàng năm, được đảm bảo việc làm ổn định, lâu dài;
- Có cơ hội được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao trong công việc;
- Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, tháng lương thứ 13 … theo quy định của Tập đoàn;
- Mức lương: Lương cố định Từ 7.000.000 đến 10.000.000 và cộng hoa hồng kinh doanh cao.
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm bắt buộc theo quy định của Nhà nước khi được tiếp nhận nhân viên chính thức
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Từ khóa:
sale admin pháp lý
Logo Công ty TNHH Người Tìm Đường
Công ty TNHH Người Tìm Đường
268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
30/04/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin (Hỗ Trợ Dự Án) Biết Tiếng Anh
Công ty TNHH Người Tìm Đường
Nộp đơn