Nhân viên sale admin (Làm việc tại Bình Dương)
Mô tả công việc
- Nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại từ khách hàng và nhân viên kinh doanh
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
- Liên hệ với bộ phận điều vận để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Theo dõi các hợp đồng thương mại
- Tiến hành đối chiếu và thu hồi nợ thường xuyên từ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán,....
- Thành thạo vi tính, word, excel,...
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, chịu khó
- Có thể tăng ca khi có yêu cầu
Phúc lợi công việc
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty .
- Thưởng cuối năm 2 tháng lương.
- Di du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/08/2020
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công Ty TNHH Thực Phẩm La Cusina