Mô tả công việc
  • Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa.
  • Lên kế hoạch gặp gỡ khách hàng tiềm năng, giới thiệu các dịch vụ logistics của công ty, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách.
  • Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận. Gửi báo giá theo yêu cầu của khách hàng, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải,....
  • Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty.
  • Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có.
  • Phối hợp với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra.
  • Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo định kỳ.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Nam, nữ tuổi từ: 23 đến 35 ; Ngoại hình ưa nhìn
  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại hoặc tương đương
  • Có 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực sale Logistics
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
  • Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng
  • Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng nhanh chóng.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Khả năng làm việc nhóm, sẵn sàng đi công tác khi công việc yêu cầu.
  • Tính cách cẩn thận, kiên trì, chăm chỉ, trung thực, đam mê và tích cực…
Phúc lợi công việc
  • Mức lương, phụ cấp, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực.
  • Được tham gia và hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
  • Tiền ăn giữa ca, các chế độ du lịch, nghỉ mát, đào tạo;
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội học hỏi;
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 291 / 1
Logo Công ty Cổ phần Vận tải Biển Sài Gòn (Saigon Shipping) Công ty Cổ phần Vận tải Biển Sài Gòn (Saigon Shipping)
9 Nguyễn Công Trứ - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng anh Giao tiếp, giao tiếp tốt, tin học văn phòng thành thạo

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Sale Logistics
Công ty Cổ phần Vận tải Biển Sài Gòn (Saigon Shipping)
Nộp đơn