Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Theo dõi, cập nhật tình hình bán hàng và tổng hợp các báo cáo bán hàng hằng ngày của Sales;
- Điều phối việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng, vận chuyển, công nợ, tồn kho;
- Đối chiếu công nợ và thu hồi tiền bán hàng từ đại lý;
- Hỗ trợ nhắc nhở Sales Rep, Sales Sup hoàn thành các chỉ tiêu;
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ xử lý khiếu nại về sản phẩm và chất lượng phục vụ của Sales Rep, Sales Sup;
- Lưu trữ hồ sơ khách hàng;
- Kiến nghị, đề xuất biện pháp khắc phục để cải tiến hoạt động.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý, cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (Ưu tiên chuyên ngành Kế toán);
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, sắp xếp công việc logic;
- Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao; ý thức tốt.
- Thành thạo Excel, Word.
- Chấp hành nguyên tắc bảo mật;
- Biết sử dụng thành thạo phần mềm kế toán là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip)