Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
Phụ trách công việc support cho phòng kinh doanh và các phong ban liên quan.
- Sales:
+ Nhận đơn hang từ salesman, hoặc từ khách hang sau đó làm SO, làm hóa đơn cho khách hang.
+ Báo cáo doanh số theo ngày, tuần, tháng, quý năm cho sale, cho các sếp, cho các phòng ban liên quan.
+ Báo cáo cuôc họp sale
+ Báo cáo thưởng cho khách hang
+ Tính thưởng cho nhân viên sale
+ Làm phiếu chi công tác phí cho saleman
+ Gửi báo giá cho saleman, hoặc cho khách hang khi saleman yêu cầu.
+ Làm form cài giá gửi kế toán set giá cho khách hang
- Import goods:
+ Tính toán đặt hang từ Thái, Trung quốc căn cứ vào sales forecast, lượng hang mở, hang tồn kho, hàng bán chạy/ bán chậm để đặt về cho phù hợp.
+ Gửi FC đặt hang cho cho trụ sở chính tổng hợp gửi bên thái.
+ Tổng hợp FC của sale, MKT
- Chương trình khuyến mại:
+ Soạn chương trình khuyến mại đi đăng ký với Sở công thương theo tháng, quý hoặc chương trình đặc biệt cho thay đổi từ các sếp.
- Công việc liên quan với sắp xếp giao hàng hóa cho khách hàng:
+ Nhận đơn hàng giao cho khách hàng từ nhân viên bán hàng để lập phiếu xuất kho và xử lý các vấn đề liên quan đến vận tải, xuất hàng, giao hàng hằng ngày
+ Lập kế hoạch sắp xếp phương tiện vận chuyển theo đơn hàng của khách hàng Bố trí và sắp xếp công việc, lộ trình tuyến đường hợp lý cho tài xế, phân công cụ thể công việc cho từng nhân viên giao hàng
+ Sắp xếp các chuyến giao hàng hợp lý, khoa học, tiết kiệm chi phí, đúng thời hạn
+ Kiểm soát quá trình giao nhận hàng của nhân viên giao nhận và xử lý những vấn đề phát sinh
+ Kiểm soát các hóa đơn, chứng từ liên quan đến chi phí & làm đề nghị thanh toán cho các nhà xe hàng tháng
+ Tìm kiếm nhà cung cấp mới có chất lượng, cạnh tranh. Theo dõi, yêu cầu ký kết hợp đồng với nhà xe khi bắt đầu phát sinh nghiệp vụ.
- Công việc liên quan với kho hàng:
- Kiểm soát các hóa đơn, hợp đồng chứng từ liên quan đến chi phí & làm đề nghị thanh toán cho đơn vị cho thuê kho
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới có chấ
Yêu cầu công việc
- Có khả năng đoc hiểu tiếng anh.
- Khả năng đàm phán tốt.
- Good command of Ms.Office (đặc biệt phần mềm Excel)
- Good negotiation skills
- Khả năng làm việc nhóm tốt., hòa đồng, giúp đỡ mọi người hoàn thành công việc của mình.
- Có trách nhiệm trong công việc., làm việc hiệu quả.
- Có thể làm đa dạng các mảng công việc khác nhau.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam, từ 23 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Perfect Companion Việt Nam