Mô tả công việc

- Làm thủ tục đặt cọc, chuyển cọc và theo dõi tình trạng thanh toán đặt cọc, ký hợp đồng của khách hàng.

- Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có).

- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.

- Theo dõi, nhắc nhở và thu hồi các khoản của khách hàng.

- Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn:

+ Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Kế toán, Tài chính...

+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

+ Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

Kinh nghiệm:

+ Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

+ Nắm vững các tiêu trí thực hiện công việc.

Các kỹ năng:

+ Khả năng nắm bắt công việc nhanh

+ Khả năng đưa ra các phương án trong công việc.

+ Đàm phán, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác, đồng nghiệp.

+ Khả năng phân tích và xử lý tình huống

+ Làm việc khoa học có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Hưởng đầy đủ các chế độ phép năm, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm, tăng lương theo hiệu quả, hiệu suất công việc.

- Được đào tạo các Kiến thức và Kỹ năng phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 4
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển VNO Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển VNO
124 Điện Biên Phủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Sales Admin (Bất động sản)
Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển VNO
Nộp đơn