Nhân viên Sales Admin (Bất động sản)
Mô tả công việc
- Làm thủ tục đặt cọc, chuyển cọc và theo dõi tình trạng thanh toán đặt cọc, ký hợp đồng của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Theo dõi, nhắc nhở và thu hồi các khoản của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:
+ Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Kế toán, Tài chính...
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
+ Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Kinh nghiệm:
+ Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
+ Nắm vững các tiêu trí thực hiện công việc.
Các kỹ năng:
+ Khả năng nắm bắt công việc nhanh
+ Khả năng đưa ra các phương án trong công việc.
+ Đàm phán, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác, đồng nghiệp.
+ Khả năng phân tích và xử lý tình huống
+ Làm việc khoa học có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ phép năm, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm, tăng lương theo hiệu quả, hiệu suất công việc.
- Được đào tạo các Kiến thức và Kỹ năng phát triển bản thân.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/02/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển VNO