Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại từ khách hàng và nhân viên kinh doanh.

- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.

- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.

- Liên hệ với bộ phận sản xuất, điều vận để đảm bảo giao hàng đúng hạn.

- Lưu trữ và cập nhật thông tin khách hàng và báo cáo doanh thu.

- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.

- Cập nhật các thông tin về sản phẩm để kịp thời trao đổi với khách hàng.

- Tiến hành đối chiếu và thu hồi nợ thường xuyên từ khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cán bộ quản lý phòng.

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 22 tuổi trở lên.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành kinh tế.

- TIẾNG TRUNG giao tiếp thành thạo

- Ưu tiên ứng viên giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, nhanh nhẹn trung thực.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm.

- Chịu khó học hỏi và biết dung hòa môi trường làm việc xung quanh.

- Thành thạo Word, Excel.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Lương cứng + phụ cấp + % hoa hồng.

- Thưởng tháng lương tháng 13.

- Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm.

- Hoạt động teambuilding

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Cơ hội học hỏi, được đào tạo và nâng cao kinh nghiệm bản thân

- Môi trường Gen Z - hòa đồng - vui vẻ.

Thời gian làm việc:

- Làm việc giờ hành chính

Phụ cấp khác:

- Phụ cấp ăn trưa+gửi xe

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thép Việt Xô Hà Nội Công ty Cổ phần Thép Việt Xô Hà Nội
VP 3-4-5, Tầng 2 Toà nhà Tứ Hiệp Plaza, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tuổi
Nhân viên Sales Admin (Biết tiếng Trung)
Công ty Cổ phần Thép Việt Xô Hà Nội
Nộp đơn