Nhân Viên Sales Admin (Hỗ Trợ Bán Hàng)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh thực hiện các hoạt động bán hàng của Công ty
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận Kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng....
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng
- Điều phối công việc từ khi nhận được thông tin nhập xuất hàng, lập hợp đồng, xác định thời gian nhập hàng, xuất hàng, gọi xe cẩu...
- Lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chịu được áp lực công việc
- Trình độ đại học trở lên
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/12/2019
Hà Nội
Thư ký
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Đại học
Nam nữ, từ 23 tới 40 tuổi
Công ty TNHH Thiên Phúc Viên