Mô tả công việc

- Tiếp nhận data khách hàng và gọi điện tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống CRM, quản lý và update định kì/khi có phát sinh
- Chuyển thông tin khách hàng cho Sales và các khu vực cùng phối hợp để chốt đơn hàng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng theo kế hoạch
- Lắng nghe, tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong thẩm quyền hoặc ghi nhận thông tin và chuyển cho các cá nhân, đơn vị liên quan để phản hồi và chăm sóc khách hàng
- Làm báo cáo và gửi các cấp quản lý/các đơn vị liên quan

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Giọng nói dễ nghe
- Giao tiếp hoạt ngôn và lịch thiệp
- Tư duy logic, trình bày ngắn gọn, súc tích
- Yêu thích bán hàng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 1
Logo Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip) Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip)
Số 127, phố An Trạch - Phường Quốc Tử Giám - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân Viên Telesale
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip)
Nộp đơn