Mô tả công việc

- Thực hiện tư vấn thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua hotline, internet .
- Gọi điện cho khách hàng theo lịch làm việc hàng ngày: bán hàng, chăm sóc khách hàng định kỳ
- Đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu được giao.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại tới người tiêu dùng qua các kênh Online/Điện thoại/Email…
- Thực hiện báo cáo công việc, báo cáo doanh thu theo định kỳ tuần/tháng/quý.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ
- Tuổi: không giới hạn độ tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng hoặc tư vấn sản phẩm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Kiên trì, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 313 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn ALC Công ty Cổ phần Tập đoàn ALC
Tầng 2, tòa NO2-T1, khu Đoàn ngoại giao, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Telesales
Công ty Cổ phần Tập đoàn ALC
Nộp đơn