Mô tả công việc

- Trả lời điện thoại của khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng

- Gọi điện trực tiếp hỏi thăm khách theo data có sẵn

- Giới thiệu các dịch vụ của bệnh viện, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ của bệnh viện

- Hoàn thành chỉ tiêu theo ngày, tuần, tháng theo nhiệm vụ của quản lý trực tiếp

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn

+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Kinh nghiệm làm việc

+ Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline

+ Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống Chăm sóc khách hàng là một lợi thế

+ Ưu tiên có kinh nghiệm trực tổng đài lĩnh vực Y tế, bệnh viện...

- Yêu cầu khác

+ Giọng nói chuẩn, không nói ngọng - nói lắp

+ Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.

+ Chịu được áp lực công việc cao.

+ Chủ động trong công việc, ham học hỏi, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.

Phúc lợi công việc

- Tiền lương: 5tr - 7tr/tháng + % hoa hồng

- Phụ cấp ăn trưa

- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.

- Tạo điều kiện học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 0
Logo Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Số 9 phố Viên - Phường Cổ Nhuế 2 - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Telesales
Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Nộp đơn