Mô tả công việc

- Kiểm tra hồ sơ khách hàng trên hệ thống
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ
- Tiếp nhận, giải quyết hồ sơ khách hàng theo quy trình công việc
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ độ tuổi từ 22 - 30
- Có kinh nghiệm 3 tháng trở lên ở vị trí thẩm định hồ sơ (BẮT BUỘC)
- Có khả năng giao tiếp tốt, chủ động, siêng năng trong công việc

Phúc lợi công việc

- Lương 7tr580/tháng + KPI (không áp KPI). Thu nhập trên 10tr/tháng
- Làm việc tại văn phòng công ty với đầy đủ trang thiết bị
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Giờ hành chính (8h30 - 17h30). Làm việc 6 ngày/tuần.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được tham gia các hoạt động teambuiding, du lịch hàng năm,...
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1394 / 40
Logo Công ty TNHH Timely Technology Service Công ty TNHH Timely Technology Service
99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Thẩm Định Hồ Sơ
Công ty TNHH Timely Technology Service
Nộp đơn