Mô tả công việc

- Thu thập thông tin cơ bản về các KH không trả nợ đúng hạn: hồ sơ vay, số dư nợ gốc khoản vay hiên tại,số tiền nợ quá hạn, tình trạng trả nợ tại thời điểm gọi, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan với KH vay,…

- Gọi điện cho khách hàng để đôn đốc, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản nợ đến hạn và quá hạn hạn và lấy được cam kết trả nợ của họ.

- Xác định thứ tự ưu tiên các khách hàng và lập kế hoạch hoạt động cho từng mảng công việc.

- Giải thích các thắc mắc liên quan đến những khoản nợ quá hạn và phí phạt trễ hạn cho khách hàng.

- Theo dõi các khách hàng khi cần thiết cho đến khi hoàn tất quá trình trả nợ.

- Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng nợ quá hạn cho Trưởng nhóm.

- Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý.

- Phối hợp hành động với các nhân viên thu hồi nợ trực tiếp để xử lý các khách hàng không thể tiếp cận được.

- Cập nhật các thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn.

- Tiếp nhận khuyến nghị và huấn luyện từ trưởng nhóm hoặc các thành viên có kinh nghiệm xử lý các khoản vay khó.

- Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm.

- Duy trì nguyên tắc đạo đức của Công ty và báo cáo các trường hợp vi phạm lên trưởng nhóm.

- Hoàn chỉnh chỉ tiêu đề ra (Chỉ tiêu thu hồi nợ, chỉ tiêu vận hành cuộc gọi/ngày).

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành Tài chính/Ngân hàng/Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại như Telesales, chăm sóc khách hàng, thu hồi nợ qua điện thoại,…

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe và thuyết phục.

- Có khả năng giải quyết vấn đề, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt.

- Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì.

- Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook,...

Phúc lợi công việc

- Lương 6.500.000 VNĐ + Thưởng.

- Tháng lương thứ 13, thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng ngày Lễ, Tết.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao Động.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.

- Tham gia vào các khóa học đào tạo để nâng cao kỹ năng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thu Hồi Nợ (Qua Điện Thoại)
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Nộp đơn