Mô tả công việc

- Thực hiện tìm kiếm, tư vấn tham mưu đề xuất, thay thế nhà cung cấp phù hợp với hệ thống của Công ty
- Nhận các yêu cầu vật tư từ các bộ phận và thực hiện mua hàng.
- Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào.
- Cung cấp chứng từ hàng về và thông báo thời gian nhận hàng cho Bộ phận có liên quan.
- Hỗ trợ giải quyết các phát sinh liên quan đến hàng hóa như: lỗi hư, sai hỏng tiêu chuẩn, chất lượng, kỹ thuật......

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ 12/12 trở lên
- Nam/nữ, Tuổi từ 18 đến 40
- Ưu tiên biết Hoa thành thạo
- Ưu tiên có kinh nghiệm thu mua
- Nhanh nhẹn, nắm bắt tốt công việc được giao.
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc , có chí tiến thủ, không ngại khó khăn
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Biết sử dụng máy vi tính văn phòng.
- Ngành nghề: phiên dịch tiếng Hoa, Kế Toán, Kiến trúc-TK nội thất, kinh doanh
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Chế độ lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty
- Có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động và theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Lâm Đạt Hưng Công Ty Cổ Phần Lâm Đạt Hưng
Số 37, đường Đại Lộ Thống Nhất, KCN Sóng Thần 2, Dĩ An, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
03/03/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 40 tuổi
Nhân Viên Thu Mua (Purchasing Staff)
Công Ty Cổ Phần Lâm Đạt Hưng
Nộp đơn