Mô tả công việc

1. Thu tiền, kiểm đến, cất giữ tiền
- Hàng ngày thực hiện việc thu tiền mặt và kiểm đến (có sự chứng kiến) các phong bì tiền do nhân viên từ các bộ phận trong khách sạn gửi lên.
- Đối chiếu với các báo cáo thu ngân với số tiền thực đếm, nếu có bất kỳ chênh lệch nào phải tiến hành xác minh làm rõ.
- Chịu trách nhiệm cất giữ, quản lý lượng tiền mặt đủ chi cho các hoạt động của khách sạn.
2. Lập phiếu thu – chi
- Tiến hành lập phiếu thu khi thu vào các khoản tiền mặt từ nhân viên thu ngân hay tiền khách hàng thanh toán trực tiếp…
- Lập phiếu chi cho những khoản thanh toán tiền mặt đã được duyệt chi.
- Kiểm tra, cân đối kỹ nội dung phiếu thu – chi, số tiền và chứng từ kế toán để đảm bảo tính chính xác tuyệt đối.
3. Nộp vào ngân hàng các khoản tiền mặt
- Tiến hành lập các báo cáo quỹ hàng ngày và thực hiện việc nộp vào ngân hàng các khoản tiền mặt, séc, thẻ thanh toán thu được hàng ngày.
- Kiểm tra, cân đối tiền nộp ngân hàng giữa sổ tiền mặt và sổ ngân hàng đảm bảo luôn trùng nhau.
4. Quản lý, tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên thu ngân
- Thực hiện việc đào tạo nghiệp vụ cho những nhân viên thu ngân mới.
- Lên kế hoạch, liên hệ với các ngân hàng tổ chức các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên thu ngân trong khách sạn: kiểm tra tiền thật – tiền giả, kiểm tra thẻ tín dụng thật – giả…
- Cập nhật, phổ biến những chính sách, thông tin mới về thẻ tín dụng khách hàng đến các nhân viên thu ngân.
5. Các công việc khác
- Thường xuyên kiểm tra số dư các quỹ trong khách sạn để đảm bảo mọi giao dịch liên quan đến các khoản thu, tạm ứng đều có đầy đủ chứng từ kèm theo.
- Phối hợp chặt chẽ với kế toán doanh thu đối chiếu, kiểm tra các số liệu báo cáo.
- Quản lý, theo dõi các khoản tạm ứng và hoàn ứng.
- Thực hiện việc trao đổi, bán ngoại tệ cho ngân hàng theo đúng quy định của nhà nước.
- Lưu trữ, sắp xếp một cách khoa học các loại giấy tờ, chứng từ thuộc trách nhiệm quản lý.
- Chủ động đưa ra những đề xuất những giải pháp tối ưu hóa sử dụng, quản lý tiền mặt và trình cấp trên xem xét, triển khai.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn hay yêu cầu đột xuất của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp tối thiểu: Cử Nhân hoặc Cao đẳng chuyên ngành Tài chính-Kế toán/QTKD.
2. Kiến thức cần có:
- Có kiến thức về lĩnh vực kế toán, tài chính.
- Có kiến thức và hiểu rõ cơ cấu tổ chức của khách sạn.
3. Kỹ năng cần có:
- Kỹ năng tạo mối quan hệ
- Kỹ năng giao tiếp; Đàm Phán; Thuyết Phục tốt
- Kỹ Năng Lập Kế hoạch & Tổ Chức Công Việc
- Kỹ năng lập báo cáo
- Kỹ năng Phân Tích & Đánh giá
4. Kinh nghiệm tối thiểu: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
5. Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

1. Mức lương: Thỏa thuận
2. Mức đóng BHXH: Theo quy định nhà nước
3. Thưởng: theo quy chung của khách sạn
4. Hỗ trợ chỗ ở, bữa ăn ca theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 522 / 0
Logo Chi nhánh Công ty cổ phần Thiên Nhân tại Đà Lạt (Cereja Hotel & Resort) Chi nhánh Công ty cổ phần Thiên Nhân tại Đà Lạt (Cereja Hotel & Resort)
Số 74 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/06/2021

Nơi làm việc
Lâm Đồng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thủ Quỹ
Chi nhánh Công ty cổ phần Thiên Nhân tại Đà Lạt (Cereja Hotel & Resort)
Nộp đơn