Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các công việc liên quan tới các thủ tục hành chính (liên quan tới doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài, lao động, bảo hiểm, thuế, …): Đi nộp hồ sơ, theo dõi và nhận kết quả các hồ sơ pháp lý cho khách hàng tại các cơ quan nhà nước;

- Thực hiện các thủ tục hành chính online (liên quan tới doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài, lao động, bảo hiểm, thuế, …) theo sự phân công, hướng dẫn của người quản lý chuyên môn;

- Quản lý, tiếp nhận, xử lý điện thoại, email, hotline, thư từ chuyển phát tại văn phòng ngoài thời gian thực hiện các công việc bên ngoài (Nếu có);

- Vệ sinh văn phòng hàng ngày;

- Thực hiện các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT/Trung cấp;

- Có khả năng giao tiếp với khách;

- Trách nhiệm với công việc; Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực;

- Có phương tiện đi lại;

Phúc lợi công việc

- Được hưởng phụ cấp theo quy định của công ty: Có được mức lương - thưởng, phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại

- Được làm việc trong môi trường nghiêm túc, chuyên nghiệp

- Được hướng dẫn, đào tạo công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 556 / 11
Logo Chi nhánh Công ty Luật TNHH LHD (LHD Law Firm) Chi nhánh Công ty Luật TNHH LHD (LHD Law Firm)
Tầng 4, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/08/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân viên thực hiện thủ tục hành chính văn phòng
Chi nhánh Công ty Luật TNHH LHD (LHD Law Firm)
Nộp đơn