Mô tả công việc

- Kiểm soát , tổng hợp bảng chấm công, tính lương, thưởng và in phiếu lương cho công nhân viên hàng tháng.
- Thực hiện các chế độ, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN và BH 24 /24
- Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện chính sách lương , thưởng, đãi ngộ của công ty
- Cập nhật , quản lý, lưu trữ hồ sơ thuộc bộ phận nhân sự
- Chuẩn bị và giữ các báo cáo tính lương trên máy chủ để tiện cho việc kiểm tra.
- Cập nhật kịp thời các thông tư, nghị định của Chính phủ về tiền lương để đề xuất vận dụng thực hiện chế độ tiền lương
- Tính thuế thu nhập cá nhân cho từng công nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu.
-------------------------
- Control, synthesize timesheets, payroll, bonus and print payroll slip for employee monthly
- Implementing procedures related to SHUI and UIC
- Participate in building and completing the salary, bonus policies of the company
- Update, manage and store records of HR department
- Prepare and keep payroll reports on the server for convenience
- Timely update the circulars and decrees of the Government on salary to propose the application of the salary regime
- Calculate PIT for each employee
- Perform other related works when required

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên,
- Kinh nghiệm: Yêu cầu có kinh nghiệm tính lương cho công ty có quy mô trên 1500 người
- Ngoại ngữ: Tiếng Hoa hoặc tiếng Anh – Giao tiếp tốt
- Đảm bảo tính chính xác của việc thanh toán
- Có kiến thức tổng thể về nhân sự, kinh nghiệm thực hiện xử lý kỷ luật lao động.
- Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm, Thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Nắm vững kiến thức Luật Lao Động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN.
- Năng động, thích nghi nhanh, sáng tạo nhiệt tình trong công việc, tác phong chuyên nghiệp.
- Thành thạo Tin học Văn phòng, đặc biệt Excel.
----------------------------
- Level: Graduated College or higher.
- Experience: Requires experience in payroll for companies with a scale of over 1500 people
- Language: Chinese or English - Good at communication
- Ensure the accuracy of the payment
- Having overall knowledge about personnel, experience in handling labor discipline.
- Relationship Development, Good and clear communication, Planning, Problem solving, Teamwork, Proficiency in office software.
- Mastering the knowledge of Labor Law, Social Insurance Law, Personal Income Tax Law.
- Dynamic, adapt quickly, creative enthusiasm in work, professional style.
- Proficient in Office Informatics, especially Excel.

Phúc lợi công việc

- Có cơ hội học hỏi, môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và thưởng theo năng lực (KPI).
- Nghỉ phép, nghỉ Lễ theo đúng quy định.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được hỗ trợ bảo hiểm tai nạn 24/24.
------------------------
- Having the opportunity to learn, friendly and sociable working environment.
- Bonus for holidays, Tet, 13th month salary and bonus based on KPI.
- Vacation, public holidays according to regulations.
- Fully participating in social insurance, health insurance and unemployment insurance.
- Supported with 24/24 accident insurance.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1181 / 2
Logo Công ty TNHH Winga Việt Nam Công ty TNHH Winga Việt Nam
Lô đất số A4.1-12, Đường N3, KCN Thành Thành Công - Xã An Hòa - Huyện Trảng Bàng - Tây Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Long An, Tây Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tax Law, Problem Solving, Labor Disciplines, Payment, Payroll

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tiền Lương và Phúc Lợi (Payroll Staff - C&B Staff)
Công ty TNHH Winga Việt Nam
Nộp đơn