Nhân Viên Tiếp Nhận Cuộc Gọi (Call Center)
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ ở FPT Shop.
- Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đăng ký, thanh toán, trả góp...)
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất;
- Gửi báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 - 26.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng Online hoặc CSKH qua tổng đài. Nghiệp vụ cụ thể từng sản phẩm được công ty đào tạo.
- Sử dụng thành thạo word, excel (yêu cầu bắt buộc)
- Thân thiện, nhiệt tình
- GIỌNG KHÔNG NGỌNG, KHÔNG ĐỊA PHƯƠNG, KHÔNG YÊU CẦU NGOẠI HÌNH
- Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Thời gian làm việc: Ca xoay (Ca 1: 8h00 - 15h00/Ca 2: 15h00 - 22h00)
- Địa điểm làm việc: Trung Tâm Kinh Doanh Trực Tuyến: 216 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Thu nhập từ 6 - 10 triệu / tháng (có thể cao hơn) và phù hợp với năng lực bản thân
- Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Lương tháng 13, 14 và thưởng KPIs cuối năm theo hiệu quả kinh doanh.
- Chế độ nghỉ mát và khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 20 tới 26 tuổi
Chi nhánh Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT tại Hà Nội