Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua Internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất, lập báo cáo chi tiết.
- Phối hợp với phòng Marketing và bộ phận Kinh doanh, cập nhật các chương trình ưu đãi của trung tâm đến với các đối tượng khách hàng, đặt lịch hẹn cho khách hàng.
- Gọi điện giới thiệu cho khách hàng các khóa học của trung tâm. Chủ động lên kế hoạch thăm hỏi định kì khách hàng, cập nhật thông tin vào phần mềm quản lý khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.
- Thời gian làm việc: Theo ca, ca sáng từ 8h30 đến 17h30, ca tối từ 13h00 đến 21h00 (ca tối có thể trực tại nhà với điều kiện đảm bảo hoàn thành công việc được giao)
- Giọng nói: Chất giọng dễ nghe, truyền cảm và thuyết phục.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc độc lập, chủ động, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Thái độ cầu thị, chăm chỉ, trách nhiệm cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương trao đổi theo năng lực ứng viên.
- Thưởng theo các ngày lễ tết trong năm, Thưởng sinh nhật/đám cưới, chế độ thăm hỏi ốm đau.
- Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng vượt hiệu quả công việc, thưởng vượt doanh thu ….
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động. Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo luật định.
- Được tham gia các khóa học tiếng anh tại Trung tâm miễn phí.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe 24/7. Chế độ quỹ khuyến học hàng tháng dành cho nhân viên có con cái.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding thú vị; nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trưởng năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên vị trí cấp quản lý (Công ty đang mở rộng thêm nhiều chi nhánh ở Hà Nội và các tỉnh/thành phố trong cả nước).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 682 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đào tạo AMES - Chi nhánh Hà Nội Công ty Cổ phần Đào tạo AMES - Chi nhánh Hà Nội
96 Nguyễn Khánh Toàn - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên trực tổng đài
Công ty Cổ phần Đào tạo AMES - Chi nhánh Hà Nội
Nộp đơn