Mô tả công việc

- Tiếp nhận, nghiên cứu hồ sơ khách hàng
- Thực hiện làm việc với khách hàng để xác minh thông tin, đánh giá khả năng xử lý, thu hồi nợ. Tiến hành biện pháp các biện pháp xử lý nợ áp dụng THEO DỊCH VỤ PHÁP LÝ theo quyết định của cấp có thẩm quyền. Thu thập các thông tin khác/các tài liệu cần thiết đối với việc tác nghiệp với khách hàng để chuẩn bị các biện pháp thu hồi nợ khác theo quy định.
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và các quy định của Công ty; Ngân hàng; Công ty tài chính, theo quy định của Pháp luật.
- Giải thích, hỗ trợ đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến hợp đồng khoản vay, số tiền trễ hạn… Nhắc khách hàng ngày cần phải tất toán khoản vay và làm báo cáo kết quả làm việc hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hằng năm gửi các cấp quản lý theo quy định.
- Phối hợp với nhân viên pháp lý, địa bàn văn phòng để hỗ trợ khách hàng thực hiện thanh toán khoản vay ngay cho Công ty tài chính/ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác do quản lý phân công.

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ: Tuổi đời từ 20 trở lên.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng trở lên, ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc học chuyên ngành luật, tài chính ngân hàng.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn và trung thực.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo Nhóm.
- Biết sử dụng máy tính và mạng Internet.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về trực tổng đài, chăm sóc khách hàng qua điện thoại...

Phúc lợi công việc

- Hỗ trợ tuyển dụng sinh viên mới ra trường, sinh viên năm 3, thực tập sinh
- Hỗ trợ hướng dẫn kiến tập những bạn đang học lớp Luật sư, pháp chế, công chứng... hoàn toàn miễn phí
- Lương cơ bản từ 6,000,000 - 10,000,000 đồng/tháng trở lên
- Chưa có kinh nghiệm được Công ty hướng dẫn, đào tạo hoàn toàn miễn phí
- Các khoản phụ cấp, hỗ trợ cá nhân hàng tháng: gửi xe, máy tính, điện thoại, ăn trưa…
- Du lịch hàng năm theo cơ chế của Công ty
- Thử việc 2 tháng
- Sau 2 tháng thử việc sẽ được ký HĐLĐ chính thức và tham gia đóng BHXH theo quy định pháp luật
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo quy định pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có cơ hội thăng tiến lớn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1138 / 14
Logo Công ty Luật hợp danh Phương Đông Công ty Luật hợp danh Phương Đông
P209-210 Tòa nhà 17T2 Phố Cương Kiên - Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Trực Tổng Đài Pháp Lý
Công ty Luật hợp danh Phương Đông
Nộp đơn