Mô tả công việc

- Tư vấn dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng và điều hướng đến các bộ phận liên quan để xử lý phản hồi
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc hỗ trợ khách hàng, logistics, v.v.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt với khách hàng (Tiếng Anh, Tiếng Việt)
- Khả năng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng
- Tư duy đặt khách hàng làm trọng tâm hàng đầu trong công việc của mình
- Khả năng học hỏi, tiếp thu kiến thức nhanh
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, công nghệ sinh học/sinh học là một lợi thế lớn

Phúc lợi công việc

- Teambuilding hằng năm
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, BH tai nạn cho bản than, gia đình (vợ/chồng/con), BHXH, BHYT
- Ngày phép: 20 ngày/năm
- Cơ hội thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 419 / 0
Logo Công ty TNHH Gene Friend Việt Nam Công ty TNHH Gene Friend Việt Nam
Tầng 6, Số 62A Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ (Chăm Sóc Khách Hàng)
Công ty TNHH Gene Friend Việt Nam
Nộp đơn