Mô tả công việc
  • Tiếp nhận khách hàng, gửi thư tư vấn cho khách hàng qua email, điện thoại, zalo...liên quan đến các thủ tục thành lập công ty, thay đổi bổ sung giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, thủ tục xin giấy phép con (giấy phép quảng cáo, giấy phép vận tải, giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm, giấy phép trung tâm ngoại ngữ, giấy phép mạng xã hội, đăng ký sàn giao dịch thương mại điện tử...), thủ tục đăng ký nhãn hiệu, bản quyền ....
  • Chăm sóc khách hàng, tư vấn các nội dung pháp lý mà khách hàng vướng mắc, tiếp xúc khách hàng, chốt hợp đồng dịch vụ.
  • Thực hiện công việc sau khi chốt hợp đồng từ đầu đến cuối bao gồm: Soạn hồ sơ pháp lý, nộp hồ sơ lên cơ quan nhà nước có thẩm quyền, nhận kết quả và thanh lý hợp đồng.
  • Chăm sóc khách hàng định kỳ.
  • Lên phương án kinh doanh hàng tháng.
  • Báo cáo công việc hàng tháng.
  • Quản lý thực tập sinh.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý.
  • Chăm chỉ, thật thà, kiên trì và hết mình với công việc được giao.
  • Có tác phong giao tiếp lịch sự nhã nhặn.
  • Có laptop và phương tiện đi lại.
  • Có khả năng tư duy sắc bén trong việc nghiên cứu các quy định của pháp luật.
Phúc lợi công việc
  • Hưởng các chế độ lương, thưởng theo quy định của công ty.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định.
  • Thưởng khi đạt doanh số.
  • Nghỉ 1 ngày/tháng theo quy định.
  • Các chế độ khác như: Thưởng lễ, Tết, du lịch, tiền điện thoại hàng tháng...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 258 / 13
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Luật An Thịnh Công ty TNHH Dịch vụ Luật An Thịnh
Tầng 15, Toà nhà đa năng, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
05/04/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tư vấn khách hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên tư vấn (Thủ tục pháp lý)
Công ty TNHH Dịch vụ Luật An Thịnh
Nộp đơn