Nhân Viên Tư Vấn (Tuyển Sinh)
Mô tả công việc
- Liên lạc và tư vấn, tuyển sinh cho các khóa đào tạo tiếng Anh của Hệ thống từ nguồn data khách hàng tiềm năng do Marketing Online cung cấp.
- Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
- Định hướng, tư vấn và thuyết phục khách hàng các gói sản phẩm của công ty sao cho phù hợp nhất.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc.
- Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức.
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của quản lí.
- Phối hợp với nhân viên trong chi nhánh triển khai các chương trình sự kiện; hội thảo; pr; marketing.
- Một số công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng tin học văn phòng; mạng xã hội.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng 7 triệu + % hoa hồng + thưởng quý, thưởng năm.
- Được ĐÀO TẠO BÀI BẢN theo đúng quy trình nghiệp vụ các kỹ năng tư vấn.
- Mỗi năm được ĐI DU LỊCH theo chính sách của Hệ thống trung tâm.
- Môi trường NĂNG ĐỘNG, cạnh tranh LÀNH MẠNH, nhân viên kỹ năng tốt.
- Cơ hội làm việc lâu dài và LỘ TRÌNH thăng tiến RÕ RÀNG.
- Các quản lý và lãnh đạo QUAN TÂM tới ĐỜI SỐNG nhân viên, định hướng rõ ràng và thường xuyên hỗ trợ.
- Cân bằng cuộc sống với CƠM CHAY mùng 1 và 15 hàng tháng.
- NÂNG CAO năng lực nghe, nói TIẾNG ANH nhờ việc hấp thụ chủ động thông tin từ khách hàng tham gia học.
- Được THAM GIA BHXH theo quy định của Nhà nước sau 4 - 6 tháng ký hợp đồng chính thức (Tùy năng lực của ứng viên).
- Sau thời gian thử việc hai bên sẽ thảo luận và thống nhất hợp đồng chính thức.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo Trực tuyến HAMIA