Mô tả công việc
  • Chào đón, tư vấn khách hàng về gói dịch vụ và sản phẩm làm đẹp tại Spa.
  • Tương tác với khách hàng qua kênh Facebook để đặt lịch tư vấn/ trị liệu.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giải đáp thắc mắc/ tư vấn khách đến Spa hoặc qua Facebook
  • Lập kế hoạch theo tuần để đạt những chỉ tiêu doanh thu đề ra.
  • Có khả năng livestream, đăng tải các hoạt động của Spa lên các kênh Facebook/ Website.
Yêu cầu công việc
  • Yêu thích mỹ phẩm, chăm sóc da thẩm mỹ công nghệ cao
  • Năng động, hòa đồng, có khả năng phối hợp nhóm, có trách nhiệm với công việc
  • Khả năng giao tiếp, chu đáo và kiên nhẫn phục vụ/ phản hồi khách hàng
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 257 / 0
Logo Hoàng Liên Beauty & Spa Hoàng Liên Beauty & Spa
525/28 Tô Hiến Thành, P14, Q.10, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
17/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng
Hoàng Liên Beauty & Spa
Nộp đơn