Mô tả công việc

- Phụ trách tuyển dụng nhân sự văn phòng + Nhà hàng của Công ty.

- Xây dựng, phát triển các kênh, nguồn tuyển dụng thông qua các hoạt động đăng tin, quảng bá thông tin tuyển dụng.

- Tổ chức công tác tuyển dụng: Thông báo tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, cập nhật danh sách trúng tuyển, theo dõi hộ sơ nhận viện, các vấn đề liên quan đến chính sách, phúc lợi của nhân sự.

- Xây dựng các mối quan hệ với đối tác cung ứng nguồn nhân lực cho công ty phù hợp như: trường học, tổ chức xã hội, các công ty nhân sự,...

- Chủ động tìm kiếm các nguồn kênh mới và ứng dụng các công cụ, công nghệ vào hoạt động tạo nguồn, thu hút ứng viên.

- Đề xuất các chiến lược truyền thông và các kênh thông tin tuyển dụng phù hợp cho từng vị trí khác nhau.

- Báo cáo kết quả tuyển dụng theo tuần/ tháng và kịp thời đưa ra chiến lược để đảm bảo nhân sự hiệu quả.

- Đề xuất xây dựng chế độ, chính sách, chế độ phúc lợi cho người lao động.

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ từ các cá nhân, cơ quan, tổ chức gửi đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết. Tổ chức lưu trữ toàn bộ các công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.

- Soạn thảo và chỉnh sửa Hợp đồng và các văn bản được phân công.

- Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp khi có yêu cầu.

- Thực hiện công tác BHXH, BHYT cho nhân sự Công ty.

- Báo cáo định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Nhân sự, quản trị văn phòng, quản trị kinh doanh,…

- Có kinh nghiệm 03 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự khối nhà hàng, dịch vụ bán lẻ.

- Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.

- Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word - Excel - PowerPoint) và internet.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 9.-.12 triệu (Tùy theo năng lực và kinh nghiệm).

- Văn phòng làm việc đẹp, có hỗ trợ ăn trưa tại nhà hàng Công ty.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy in, máy tính, văn phòng phẩm.

- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

- Thưởng lễ, tết, thưởng theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 0
Logo Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt
Số 109 Nguyễn Tuân - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tuyển Dụng
Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt
Nộp đơn