Mô tả công việc

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng từ phía các Bộ phận, phòng ban.
- Xác minh lại nhu cầu tuyển dụng (Số lượng, chất lượng, yêu cầu công việc, yêu cầu ứng viên,…).
- Xây dựng thông báo tuyển dụng (Nội bộ, bên ngoài); đăng tin trên các kênh truyền thông, báo mạng, báo giấy; liên hệ với các trung tâm giới thiệu việc làm, các Trường dạy nghề …để đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng.
- Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên; Chuyển hồ sơ cho Trưởng phòng Nhân sự và Trưởng Bộ phận có yêu cầu tuyển dụng để xem xét và đánh giá. Nếu là cấp Trưởng phòng thì chuyển cho Trưởng phòng Nhân sự và Tổng Giám đốc đánh giá.
- Sắp xếp phỏng vấn:
+ Đối với nhân viên: Trưởng phòng Nhân sự + Trưởng phòng Chuyên môn phỏng vấn.
+ Đối với các cấp Trưởng phòng: Trưởng phòng Nhân sự + Tổng Giám đốc phỏng vấn.
- Tổng hợp kết quả phỏng vấn, tổng hợp Phiếu đánh giá ứng viên, thông báo kết quả cho ứng viên, làm thư mời nhận việc cho ứng viên được lựa chọn, gửi thư xác nhận qua mail và thông báo bằng điện thoại.
- Thông báo cho Bộ phận Hành chính để chuẩn bị bàn ghế, máy tính, văn phòng phẩm cho nhân viên (Khối Văn phòng).
- Hướng dẫn nhân viên mới làm thủ tục tiếp nhận (Ký Thư mời, nhận thẻ nhân viên, đồng phục, setup vân tay trên hệ thống,…).
- Đưa nhân viên đi giới thiệu với các Phòng, ban và làm thông báo giới thiệu trên Email.
- Thông báo cho Nhân viên đào tạo để chuẩn bị Đào tạo hội nhập định hướng.
- Cập nhật thông tin mới vào hệ thống data Nhân sự.
- Chuyển hồ sơ nhân viên cho C&B lưu giữ.
- Thông báo cho Trưởng Bộ phận, phòng ban khi nhân viên sắp hết hạn thử việc để tiến hành làm Báo cáo và đánh giá.
- Tập hợp các bản đánh giá và chuẩn bị Hợp đồng.
- Chuyển hồ sơ cho C&B để tính lương và quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có kinh nghiệm trên 2 năm làm việc ở vị trí nhân viên Tuyển dụng.
- Có kiến thức tốt về tuyển dụng, có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, có đam mê và tâm huyết với nghề.
- Chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có thể làm việc nhóm và trao đổi thông tin nội bộ một cách hiệu quả.
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý, kỹ năng phỏng vấn, chốt ứng viên.
- Kỹ năng xử lý vấn đề, tình huống tốt, thông minh và nhạy bén.
- Kỹ năng kiểm soát cảm xúc bản thân, quan hệ cộng đồng.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng được winword, excel, power point, các ứng dụng internet và các phần mềm công nghệ thông tin.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13. Thưởng thêm KPI hàng tháng.
- Chính sách xét tăng lương 1 năm 2 lần.
- Đặc quyền làm đẹp với các sản phẩm, dịch vụ cung cấp của công ty.
- Các hoạt động team building hàng tháng. Du lịch 1 năm 1 lần.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 507 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Salonzo Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Salonzo
Số nhà 933C, đường Đê La Thành - Phường Ngọc Khánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tuyển Dụng
Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Salonzo
Nộp đơn