Mô tả công việc
  • Thực hiện các công tác Tuyển dụng
  • Lên kế hoạch và thực hiện tuyển dụng dựa vào nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban
  • Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn
  • Tham gia phỏng vấn, đánh giá ứng viên
  • Thực hiện các thủ tục Thư mời làm việc và hướng dẫn nhận việc
  • Kết hợp các phòng ban khác xây dựng các tiêu chí tuyển dụng và bảng mô tả công việc của các vị trí.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Có kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự ít nhất 1 năm, mạnh về tuyển dụng, hành chính
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng truyền đạt bằng cả lời nói và văn bản.
  • Tinh thần đồng đội.
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc
  • Tham gia BH theo quy định của Nhà Nước
  • Thưởng tháng 13, 14
  • Ngày nghỉ: Nghỉ ngày lễ, tết theo quy định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 421 / 1
Logo Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Xinh SG Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Xinh SG
23 Đường 17A - Phường Bình Trị Đông B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân Viên Tuyển Dụng
Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Xinh SG
Nộp đơn