Mô tả công việc

• Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng. Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
• Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển.
• Phân tích hồ sơ, sàng lọc / chọn trước / chọn danh sách ứng viên sau khi phỏng vấn, thực hiện kiểm tra tham khảo.
• Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn.
• 60% công việc tuyển dụng, 40% công việc hành chính
• Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và ngành khác có liên quan.
• Có ít nhất 8 tháng kinh nghiệm về tuyển dụng.
• Có kỹ năng tin học văn phòng - Office Exel, Word...
• Yêu thích, có định hướng lâu dành cho ngành Tuyển dụng
• Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá.
• Tương tác trên mạng xã hội khá
• Có khả năng viết content là lợi thế rất lớn

Phúc lợi công việc

• Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, cống hiến cho cộng đồng
• Thưởng tết, nghỉ lễ, du lịch hàng năm, đóng BHXH,...
• Lộ trình thăng tiến lên leader, trưởng phòng
• Lương từ 7 – 9tr + phụ cấp + thưởng.
• Chế độ đầy đủ: bảo hiểm, nghỉ phép (12 phép/năm), thưởng các ngày lễ, tết; du lịch , sinh nhật nhân viên, sinh nhật công ty, hoạt động từ thiện, teambuilding hàng tháng,..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phong thủy Phùng Gia Công ty Cổ phần Phong thủy Phùng Gia
Số 10 ngõ 89, phố Nguyễn Ngọc Nại - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
03/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Tuyển Dụng Hành Chính
Công ty Cổ phần Phong thủy Phùng Gia
Nộp đơn